Ghé ngay đơn vị thiết kế tư vấn và trồng cây sân vườn đạt chuẩn

Thiết kế tư vấn trồng cây sân vườn

thiết kế tư vấn và trồng cây sân vườn

       Trong không gian sống chúng ta sân vườn đẹp mang đến sự hoàn hảo của vẻ đẹp, không gian thư thái cho các khuôn viên biệt thự, nhà phố, nhà nghỉ dưỡng,… dù diện tích rộng hay hẹp và cũng tùy thuộc vào sở thích, kinh tế của mỗi gia đình mà chúng ta cần có những khu vui chơi cảnh quan sân vườn, cây xanh, tiểu cảnh, hồ nước… khác nhau. Nếu bạn chưa tìm được nơi thiết kế tư vấn và trồng cây sân vườn thì bài viết sau đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

 

Thiết kế tư vấn trồng cây sân vườn

 

Thiết kế tư vấn và trồng cây sân vườn

 

       Sở hữu một khu vườn rộng rãi nhiều cây xanh là mong muốn của nhiều gia đình hiện nay khi tình trạng môi trường càng ngày ô nhiễm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bố trí cây cảnh trong sân vườn nhà mình sao cho hợp phong thủy và đẹp nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu cơ sở chuyên thiết kế tư vấn và trồng cây sân vườn qua bài viết sau nhé!

 

 

❱❱ Xem thêm: Đa dạng các dịch vụ đang được thực hiện bởi công ty cây xanh Athena

 

Cách bố trí cây cảnh trong sân vườn đẹp nhất


Bố trí cây cảnh theo hướng ánh sáng

 

       Trong sân vườn nên bố trí cây cảnh ở khu vực có nhiều ánh sáng tự nhiên, tuyệt đối không được che khuất nhà. Nếu bạn trồng những cây quá to làm chắn gió, ánh sáng mặt trời thì sẽ khiến căn nhà trở nên âm u và tối tăm. Điều này sẽ làm không khí trong nhà bớt trong lành, giảm đi sự tươi mới cho tổ ấm gia đình.

       Điều đó đồng nghĩa với việc nó không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy. Mà có khả năng cao còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

 

Bố trí cây cảnh với mật độ hợp lý

 

       Nhiều người vì quá yêu thích cây xanh nên đã trồng rất nhiều mà không giữ khoảng cách, mật độ giữa các cây. Điều này khiến vườn nhà trở nên rậm rạp ảnh hưởng đến phong thủy sân vườn. Đây cũng là một trong cách bố trí cây cảnh trong sân vườn mà gia chủ cần hạn chế.

  • Việc bố trí cây cảnh quá rậm rạp cũng sẽ tạo điều kiện cho các loài bò sát nguy hiểm như rắn, rết sinh sống, phát triển. Chúng sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của gia chủ sinh sống trong nhà.
  • Vì thế chủ nhà cần bố trí không gian cây cảnh thoáng đãng, mật độ vừa phải làm sao tôn lên được vẻ đẹp căn nhà, vừa không ảnh hướng đến người sinh sống.

 

Bố trí cây ở vị trí cố định

 

       Ngoài những cách bố trí cây xanh trong vườn nói trên thì còn có một số cây đặc biệt nên được trồng đúng vị trí. Điển hình là cây đào trồng trước nhà. Cây liễu trồng bên cạnh ao hay bụi chuối phải trồng sau nhà, hàng cau ở trước cổng.

       Gia chủ không nên đảo lộn vị trí các cây này vì sẽ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy của căn nhà.

 

Tránh bố trí cây ngay cửa ra vào

 

  • Gia chủ hạn chế trồng cây khô héo, cây lớn tán rậm rạp, rễ bò ngang dọc, gai đâm tứ phía ở ngay trước cửa ra vào hoặc cửa sổ.
  • Cây có nhiều lá dễ rụng (như cây tre, cây me), hoa tỏa hương quá nồng cũng không được trồng gần ngay cửa hoặc hướng gió lùa, vì dễ bay vào nhà.

 

 

❱❱ Xem thêm: Tất cả các loại cây với đa dạng chủng loại tại vườn ươm cây xanh Athena

 

Thiết kế tư vấn và trồng cây sân vườn đẹp – Sang trọng – Tiện ích


 

       Cây xanh Athena là đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công và trồng cây cảnh quan, sân vườn tiểu cảnh. Sự uy tín và ưu thế cạnh tranh trên thị trường của chúng tôi được khẳng định qua những công tình trên khắp cả nước. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được những điều khác biệt mà không có ở bất kỳ đâu.

       Chúng tôi hội tụ những con người tâm huyết, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Những chuyên gia, tư vấn viên am hiểu từng chi tiết sẽ tư vấn tận tình. Chúng tôi sở hữu hệ thống vườn ươm đạt chuẩn. Từ những giống cây phổ thông cho những sân vườn đẹp đơn giản đến những giống cây cổ thụ, quý hiếm cho những không gian đẳng cấp và sang trọng.

 

Thế mạnh sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi:

 

✈ Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chỉ cao nhất cho mọi công trình.

✈ Những công trình thiết kế sân vườn luôn phải đảm bảo những quy trình và yêu cầu khắt khe.

✈ Sản phẩm cuối cùng bàn giao và nghiệm thu với khách hàng phải là sản phẩm hoàn hảo nhất.

✈ Chế độ bảo hành dài hạn cực tốt và hỗ trợ bảo trì công trình trọn đời sản phẩm.

✈ Triển khai thi công sân vườn đảm bảo chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ cam kết.

✈ Giá thành thi công, thiết kế phải chăng phù hợp với xu hướng thị trường.

 

 

Ghé ngay cơ sở chúng tôi để sở hữu khoảng không gian sân vườn đẹp, sang trọng và tiện nghi nhé!


CÔNG TY CÂY XANH ATHENA

Địa chỉ: 1737/38 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0909 882 535

Email: admin@cayxanhathena.com

Website: cayxanhathena.com


Nội dung liên quan:

Đi tìm nơi chuyên nhận cắt tỉa cây xanh nhanh chóng giá tốt

Tìm kiếm đơn vị mua bán cây sala sinh trưởng mạnh, phát triển tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0909 882 535